Tin Công ty DHD

Công ty ĐHĐ thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước

Chủ nhật, 27/10/2019 | 15:17 GMT+7
Ngày 25/10/2019, Cục thuế Lâm Đồng tổ chức Hội nghị tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2018. Tại Hội nghị, 68 tổ chức, cá nhân được tuyên dương đã thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách với địa phương và được Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế, UBND tỉnh Lâm Đồng, Cục thuế tỉnh Lâm Đồng biểu dương và tặng bằng khen, giấy khen.

Năm 2018, Tổng số thu ngân sách tỉnh Lâm Đồng là hơn 7.200 tỷ đồng, tăng  hơn 12% so với năm trước.

Ông Nguyễn Văn Từa, Phó Cục trưởng Cục thuế đại diện Lãnh đạo Cục thuế tỉnh Lâm Đồng phát biểu Cục thuế luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ các vướng mắc khó khăn về thuế cho doanh nghiệp. Cục thuế đã thay đổi cách thức hỗ trợ tuyên truyền các chính sách pháp luật thuế tới doanh nghiệp một cách nhanh chóng, hiệu quả, tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp ngày một phát triển, đóng góp ngân sách cho địa phương và góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế chính trị chung của cả tỉnh Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Văn Từa phát biểu tại Hội nghị

Công ty cổ phần thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi là một trong những doanh nghiệp điển hình trong việc kê khai thuế và nộp thuế tốt. Năm 2018, tình hình sản xuất kinh doanh có nhiều thuận lợi, Công ty đã nộp ngân sách khoảng 703 tỷ đồng tăng 31% so với năm trước, trong đó nộp tại tỉnh Lâm Đồng 290 tỷ đồng, tăng gần 12% so với năm trước. Với thành tích đó, Công ty được UBDN tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen.

UBND tỉnh Lâm Đồng tặng bằng khen tuyên dương các tổ chức thực hiện tốt nghĩa vụ ngân sách địa phương.

Hồng Hà