Tin Công ty DHD

Đoàn thanh niên DHD hưởng ứng “Ngày Môi trường thế giới” năm 2018

Thứ năm, 2/8/2018 | 13:54 GMT+7
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới mùng 5/6, Đoàn thanh niên DHD tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì môi trường” năm 2018 tại 80A - Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với chủ đề “Giải quyết ô nhiễm nhựa và nilon”, các hoạt động hưởng ứng nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi thói quen tiêu dùng và thải bỏ chất thải nhựa.

Trong hoạt động này, Đoàn thanh niên DHD đã vận động đoàn viên trong Công ty và đoàn viên là con em CBCNV ra quân dọn dẹp rác thải nilon, rác thải nhựa ở các khu vực quanh cư xá. Ngoài ra, Đoàn thanh niên cùng tiến hành thông các kênh rãnh, dọn dẹp các băng rôn, tờ rơi quảng cáo xung quanh khu vực Công ty.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày ra quân:

Hình 1: Các Đoàn viên chuẩn bị dụng cụ trước ra quân.

Hình 2: Thu gom các rác thải nhựa khu vực các kênh rãnh.

Hình 3: Thu gom rác trước khu vực cổng chính.

Hình 4: Tháo dỡ các quảng cáo.

Hình 5: Gom rác khu vực hành lang Công ty.

Hoạt động ý nghĩa này thể hiện tinh thần trách nhiệm của Công ty DHD về ý thức bảo vệ Môi trường “Xanh – sạch – đẹp”. Thông qua lễ phát động, Đoàn thanh niên còn muốn gửi đi thông điệp về ý thức bảo vệ Môi trường của các CBCNV trong Công ty tại nơi làm việc cũng như tại gia đình. Hãy chung tay làm sạch Môi trường sống của chúng ta đó không chỉ là trách nhiệm của Tôi, của Bạn mà là của Cả Cộng đồng.

Xuân Duy