Tin Công ty DHD

Lễ ký kết hợp đồng gói thầu DMS-8: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt và thử nghiệm thiết bị quang điện - Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi

Thứ ba, 17/7/2018 | 11:00 GMT+7
Ngày 04/07/2018, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng gói thầu DMS-8: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt và thử nghiệm thiết bị quang điện thuộc Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi giữa Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi và Nhà thầu là Liên danh Powerchina Huadong Engineering Corporation Limited - Chint Solar (Zhejiang) Co., Ltd - Sinohydro Corporation Limited (Liên Danh HDEC-CHINT SOLAR-SINOHYDRO).

Liên danh nhà thầu Powerchina Huadong Engineering Corporation Limited - Chint Solar (Zhejiang) Co., Ltd -  Sinohydro Corporation Limited là những nhà thầu có uy tín, năng lực và kinh nghiệm. 

Sau nhiều năm chuyển đổi và phát triển đa dạng, Powerchina Huadong Engineering Corporation Limited đã thiết lập Chiến lược phát triển “233”, tập trung vào hai thị trường mục tiêu trong và ngoài nước, chuyên về ba lĩnh vực chính là thủy điện và năng lượng mới, xây dựng đô thị và phát triển môi trường, đập và an toàn kỹ thuật, và xây dựng cơ cấu kinh doanh của công ty kỹ thuật quốc tế với ba lĩnh vực kinh doanh chính của khảo sát và thiết kế, hợp đồng và đầu tư dự án EPC. Powerchina Huadong Engineering Corporation Limited có khả năng cung cấp các giải pháp cho toàn bộ chuỗi công nghiệp và hệ thống nhận dạng tài nguyên, lập kế hoạch và thiết kế, đầu tư và tài chính, quản lý mua sắm, quản lý xây dựng và quản lý vận hành, và đã thiết lập cấu trúc quản lý hiện đại phù hợp. Từ khi thành lập, Powerchina Huadong Engineering Corporation Limited đã tiến hành lập kế hoạch, khảo sát, thiết kế, tư vấn và làm việc cho hơn 100 dự án thủy điện lớn và vừa trong và ngoài nước, trong đó hơn 80 dự án đã hoàn thành và đi vào hoạt động hoặc đang xây dựng với tổng công suất lắp đặt là 50.000MW.

Chint Solar (Zhejiang) Co., Ltd chuyên nghiên cứu và sản xuất các mô-đun quang điện ở Trung Quốc. Công ty cung cấp các mô-đun quang điện đơn tinh thể, đa tinh thể cho các dự án quang điện,và các bộ phận khác như giá đỡ, biến tần, hộp nối, hệ thống bảo vệ DC và AC, máy biến thế, cáp,…bao gồm hệ thống ngoài lưới, hệ thống thương mại, mái nhà, nhà máy điện mặt trời. Công ty đã và đang cung cấp các dịch vụ ở nhiều quốc gia khác như Hoa Kỳ, Úc, Đức, Tây Ban Nha và Hàn Quốc…

Sinohydro Corporation Limited tham gia vào các dự án kiến trúc, đầu tư điện lực, bất động sản, nghiên cứu và phát triển, thiết kế và chế tạo thiết bị xây dựng. Công ty cung cấp các dịch vụ đầu tư, tài trợ dự án, tư vấn và xây dựng. Công ty cũng tham gia vào việc sản xuất và lắp đặt các nhà máy điện và cơ khí. Sinohydro Corporation Limited hoạt động trong nhiều lĩnh vực như thủy lợi, phát điện, đường cao tốc, đường sắt, bến cảng và đường biển, sân bay, tiện ích công cộng của thành phố và các ngành công nghiệp xây dựng…

Liên danh HDEC-CHINT SOLAR-SINOHYDRO đã được tin tưởng giao thực hiện gói thầu DMS-8: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt và thử nghiệm thiết bị quang điện - Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi với thời gian thi công là 11 tháng.

Liên danh Powerchina Huadong Engineering Corporation Limited - Chint Solar (Zhejiang) Co., Ltd - Sinohydro Corporation Limited cam kết sẽ thực hiện gói thầu đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ đã đề ra, đáp ứng yêu cầu.

Đến nay, tất cả các gói thầu chính của Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi đã được ký kết và bắt đầu triển khai thực hiện. Các nhà thầu cam kết sẽ hoàn thành và đưa công trình vào vận hành thương mại trong quý 2/2019.

 

Hoàng Phương