Tin Công ty DHD

Lễ ký kết hợp đồng gói thầu số DMS - 9: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt và thử nghiệm hệ thống phao neo - Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi

Thứ năm, 31/5/2018 | 16:58 GMT+7
Ngày 29/05/2018, Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng gói thầu số DMS - 9: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt và thử nghiệm hệ thống phao neo - Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi giữa Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi và đơn vị trúng thầu là Liên danh Viện nghiên cứu cơ khí và Shanghai Qihua Waterborne Engineering Construction Co., Ltd (Narime - Qihua).

Viện nghiên cứu cơ khí và Shanghai Qihua Waterborne Engineering Construction Co., Ltd đều là những nhà thầu có uy tín, năng lực và kinh nghiệm. 

Viện nghiên cứu cơ khí là đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương có chức năng nghiên cứu, thiết kế, tư vấn,chế tạo thiết bị đồng bộ, thiết bị chuyên dùng cho các ngành công nghiệp. Viện hoạt động trên nhiều lĩnh vực công nghệ, trong đó có những công nghệ mũi nhọn, nổi trội được áp dụng vào sản xuất, vào các ngành công nghiệp quan trọng của nền kinh tế quốc dân, tạo được sự tin tưởng của của khách hàng. Hiện nay, Viện nghiên cứu cơ khí liên danh với Tổng công ty Cơ khí xây dựng đang thực hiện gói thầu số 12.02-(DNE-D2): Cung cấp, lắp đặt thiết bị cơ khí thủy công của Dự án mở rộng nhà máy Đa Nhim.

Shanghai Qihua Waterborne Engineering Construction Co., Ltd là doanh nghiệp - Nhà sản xuất chuyên nghiên cứu và phát triển, thiết kế, xây dựng sản phẩm nổi chuyên nghiệp. Sản phẩm của Shanghai Qihua đã được sử dụng rộng rãi và thành công trong các lĩnh vực cảng nước, bến tàu, phao nổi, nhà hàng nổi, công viên nước, phà, nuôi trồng thuỷ sản, …

Liên Danh Narime - Qihua đã được tin tưởng giao triển khai gói thầu số DMS - 9: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt và thử nghiệm hệ thống phao neo - Dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi. Thời gian thi công gói thầu là 11 tháng.

Liên danh Viện nghiên cứu cơ khí và Shanghai Qihua Waterborne Engineering Construction Co., Ltd cam kết sẽ thực hiện gói thầu với chất lượng và đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra, đáp ứng yêu cầu của dự án.

Hồng Hà