Tin Công ty DHD

Hưởng ứng phong trào “hiến máu nhân đạo”

Thứ năm, 23/12/2010 | 13:35 GMT+7
Phong trào “hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp giữa con người với con người và là truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam.  
Hưởng ứng phong trào “hiến máu nhân đạo” do Hội Huyết học truyền máu Tỉnh Phan Rang Tháp Chàm và Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo Huyện Ninh Sơn phát động. Sáng ngày 26/11/2010 Đoàn thanh niên Nhà máy thủy điện Đa Nhim đã phối hợp với Trung tâm truyền máu bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phan Rang tổ chức tuyên truyền, vận động, hướng dẫn toàn thể công nhân viên đang làm việc và học tập tại nhà máy tham gia đăng ký hiến máu nhân đạo. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân đạo thường xuyên của các bạn Đoàn viên Công ty hưởng ứng và tham gia tích cực trong những năm qua.

Bên cạnh đó được sự quan tâm hỗ trợ, động viên, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo và Công đoàn công ty đã trở thành nguồn động lực to lớn hổ trợ về mặt tinh thần và tiếp xúc với phong trào “hiến máu nhân đạo” góp phần đưa phong trào lan tỏa ngày càng sâu rộng trong toàn Công ty.

 Qua đó, cho thấy phong trào “hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh mang lại niềm huy vọng cho sự sống con người.

Nghia Ha