Tin Công ty DHD

Công ty Thủy điện Đa Nhim-Hàm Thuận-Đa Mi "tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương Độc lập hạng nhì"

Thứ tư, 1/6/2011 | 15:33 GMT+7
Ngày 20/05/2011, Công ty Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (21/05/2001-21/05/2011) và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Tham dự lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trương Văn Thu; Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Dương Quang Thành; các đồng chí đại diện Lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố Bảo Lộc; đại diện Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bảo Lâm và Đơn Dương (thuộc tỉnh Lâm Đồng); đại diện Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Đức Linh và Tánh Linh (thuộc tỉnh Bình Thuận); các vị khách quý từ các cơ quan ban ngành địa phương; đại diện các đơn vị bạn, các đối tác; cùng sự có mặt của các vị Lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Toàn cảnh lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty và đón nhận Huân chương

 Thay mặt Đảng ủy và CB/CNV Công ty, Giám đốc Nguyễn Trọng Oánh đã báo cáo thành tích hoạt động 10 năm của Công ty.Những kết quả và thành tựu mà Công ty đạt được trong 10 năm qua chính là nhờ vào sự lãnh chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sự quan tâm giúp đỡ từ các cấp ủy Đảng và UBND các tỉnh, các địa phương, ban ngành, sự phối hợp và ủng hộ của các đơn vị bạn và sự phấn đấu không ngừng, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các thế hệ CB/CNV Công ty.

 

 Ông Trương Văn Thu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đã nhiệt liệt chúc mừng và ghi nhận những thành tựu to lớn mà Công ty đã đạt được trong thời gian qua.

 Với những thành tích đạt được, Công ty Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhì và bằng khen của Thủ Tướng và tỉnh Lâm Đồng dành cho những tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác.

10 năm là một chặng đường không quá dài nhưng có ý nghĩa rất quan trọng tạo nền tảng vững chắc và sẽ là bệ phóng cho sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai.

 

 

Theo: Quý Trâm - Tâm Thư