Tin Công ty DHD

Lễ bế giảng đào tạo vận hành trạm 110/6,3KV Bauxite - Nhôm Lâm Đồng

Thứ tư, 6/4/2011 | 11:02 GMT+7
            Ngày 30 tháng 3 năm 2011, Công ty thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo vận hành trạm 110/6.3 KV Bauxit – Nhôm Lâm Đồng.
 

Trạm biến áp 110/6,3 kV Bauxit-Nhôm Lâm Đồng bao gồm trạm Gis cho các thiết bị cấp điện áp 110kV và trạm điện cho các thiết bị cấp điện áp 6,3kV. Nhằm giúp lực lượng vận hành của Ban QLDA TH Bauxit - Nhôm Lâm Đồng nắm vững và thực hiện được nhiệm vụ vận hành trạm biếm áp 110/6,3kV, Công ty Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi và BQLDA Bauxit- Nhôm Lâm Đồng đã ký kết hợp đồng số 854/HĐ-BNLĐ-TĐĐHĐ về đào tạo vận hành trạm 110/6,3kV Bauxit – Nhôm Lâm Đồng, bắt đầu từ tháng 07/2010. 

Để đảm bảo cho mục tiêu của khóa học, địa điểm đào tạo được lựa chọn là Nhà máy thủy điện Đa Nhim và Hàm Thuận (giai đoạn 1 và giai đoạn 2), nơi có các thiết bị tương tự, và đào tạo thực tế ngay tại nhà máy Bauxit-Nhôm (giai đoạn 3). Các học viên đã được đào tạo về kỹ thuật an toàn và giám sát công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ theo quy định của Công ty và của ngành điện. Trong suốt khóa học, các học viên cũng đã được đào tạo về công tác trực vận hành để thao tác được tất cả các thiết bị trong trạm phân phối điện; sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị, dụng cụ cho công việc kiểm tra; đọc và phân tích được các sơ đồ, nắm được trình tự để kiểm tra, sửa chữa các dạng hư hỏng thông thường trên thiết bị.

Trước khi sát hạch kết thúc khóa học, công ty mời Trung tâm điều độ hệ thống điện Miền Nam bồi huấn thêm nghiệp vụ hệ thống điện cho các học viên từ ngày 28-30/3/2011. Sau đó, công ty đã tổ chức thi và trao giấy chứng nhận kết thúc khóa đào tạo cho 1 trưởng trạm, 5 trưởng kíp và 8 điều hành viên của trạm vào ngày 30/3/2011.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi sát hạch và lễ bế giảng:  

Đ/c Lê Thành Cẩm- Trưởng phòng TCLĐ Công ty thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi thông qua quy chế thi. 

Thi vấn đáp

Hội đồng thi và các học viên

Thi lý thuyết

Đ/c Lê Văn Quang- Phó giám đốc Công ty thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi và Đ/c Nguyễn Đình Trí –Trưởng phòng TCHC BQLDA tổ hợp Bauxit-Nhôm Lâm Đồng trao giấy chứng nhận chức danh cho các học viên   

Theo: Trương Minh Dũng