Tin Công ty DHD

Hội nghị tổng kết công tác năm 2010

Thứ năm, 20/1/2011 | 09:38 GMT+7
Ngày 18/01/2011, tại Văn phòng Công ty, tọa lạc tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (“DHD”) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2010 và triển khai kế hoạch năm 2011. Hội nghị do Giám đốc Công ty – Ông Nguyễn Trọng Oánh chủ trì. Tham dự Hội nghị có Phó Giám đốc Công ty; Trưởng, phó các đơn vị; Tổ trưởng tổ sản xuất, nghiệp vụ; Cán bộ Kỹ thuật an toàn – Bảo hộ Lao động; Các kỹ sư; BCH Công đoàn cơ sở và Công đoàn bộ phận; BCH Đoàn Thanh niên.

Ông Nguyễn Trọng Oánh - Giám đốc Công ty (Ảnh: Anh Tuấn)

Tại Hội nghị, Ông Phạm Hoàng Hải – Trưởng phòng Kế hoạch - Vật tư đã trình bày Báo cáo Tổng kết năm 2010 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm 2011. Theo báo cáo, năm 2010 là một năm thời tiết diễn biến bất thường do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu, thiên tai, nắng nóng và khô hạn kéo dài đã gây khó khăn rất lớn cho ngành điện nói chung, và hoạt động sản xuất điện của DHD nói riêng. Thế nhưng, với sự chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt của Ban Giám đốc và sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV DHD, kết thúc năm 2010, DHD đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (“EVN”) giao, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của cả nước.

 

Cụ thể, trong năm 2010, DHD đã hoàn thành vượt mức kế hoạch điện sản xuất với sản lượng điện 2,469 tỷ kWh, đạt101,62% kế hoạch; cung cấp được 2,436 tỷ kWh điện thương phẩm, (chiếm 2,85% trong tổng lượng điện thương phẩm của EVN), với tỷ lệ tổn thất điện năng là 1,36% thấp hơn 0,07% so với năm2009nên tuy lượng điện thương phẩm nhỏ hơn so với con số 3,038 tỷ kWh của năm 2009 nhưng cũng đã phản ánh được những nỗ lực to lớn của DHD trước tình hình khó khăn chung của ngành điện trong năm 2010.
Thêm vào đó, bên cạnh việc tập trung vào các dự án đầu tư xây dựng, đầu tư phát triển, DHD cũng chú trọng việc nâng cao trình độ và tay nghề cho đội ngũ lao động bằng việc tổ chức các buổi diễn tập, thi nâng tay nghề, đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác an toàn; tổ chức các lớp học nhằm trau dồi và phát triển kỹ năng cho các CB CNV.
Báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, vướng mắc trong công tác quản lý kinh doanh điện năng và đưa ra giải pháp khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa công tác quản lý kinh doanh điện năng.
Từ những kinh nghiệm trong năm 2010 và tình hình thực tế của đất nước, Báo cáo cũng đã đặt ra phương hướng hoạt động của DHD trong năm 2011. Theo đó, DHD phấn đấu đạt sản lượng điện 2,2 tỷ kWh (sản lượng điện đăng ký với EVN); phấn đấu hoàn thành 100% các hạng mục Sửa chữa lớn đã đăng ký; Phối hợp với Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia A0 thực hiện điều tiết khai thác các hồ chứa hợp lý, đảm bảo cung cấp nước cho vùng hạ lưu và sẵn sàng cung cấp sản lượng cho mùa khô; Tiếp tục tổ chức công tác đào tạo cho lực lượng vận hành; Tổ chức thực hiện tốt công tác kiểm tra, gia cố, bảo dưỡng thiết bị; Công tác an ninh quốc phòng, phòng chống cháy nổ,…
Tiếp đó, Hội nghị cũng đã được nghe trình bày các Báo cáo chuyên đề của các đơn vị và các ý kiến tham luận của các đại biểu tham dự nhằm chỉ ra những tồn tại cụ thể của đơn vị mình, những trăn trở và kiến nghị nhằm khắc phục những khó khăn hiện tại và phấn đấu đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới.
Sau khi nghe tham luận của các đại biểu tham dự, Lãnh đạo Công ty cũng đã đưa ra những ý kiến chỉ đạo để thực hiện kế hoạch năm 2011 và nêu những định hướng phát triển của DHD trong thời gian sắp tới.
Cũng tại Hội nghị, DHD đã tổ chức tặng Bằng khen của Công ty, của EVN và của Bộ Công thương cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác, đây cũng là một nguồn động lực to lớn để tất cả CB CNV của Công ty phấn đấu trong công việc.

 

Hội nghị đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào lúc 17h30 cùng ngày

Theo: Tâm thư