Tin Công ty DHD

Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận thăm và chúc Tết Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi

Thứ ba, 29/1/2019 | 15:38 GMT+7
Trong không khí hân hoan chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 29/01/2019 ông Lương Văn Hải - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Thuận đã đến thăm và chúc Tết Lãnh đạo và CBCNV Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Trọng Oánh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty đã cám ơn đại diện Lãnh đạo UBND tỉnh  mặc dù công tác cuối năm nhiều bận rộn nhưng đã dành thời gian ghé thăm và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến Lãnh đạo và CB/CNV Công ty ĐHĐ. Báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh Công ty ĐHĐ năm 2018, ông Nguyễn Trọng Oánh cho biết năm 2018 là một năm khá thuận lợi của Công ty trong công tác sản xuất kinh doanh và đầu tư các dự án năng lượng. Về công tác sản xuất kinh doanh, năm 2018 Công ty đã đạt được sản lượng 115,19% so với kế hoạch. Về công tác thực hiện các dự án, Công ty đã đưa Dự án mở rộng nhà máy thủy điện Đa Nhim vào vận hành giai đoạn 1 với công suất 45MW đúng tiến độ. Bên cạnh đó, Dự án nhà máy điện mặt trời Đa Mi (Công suất 47,5MWp) trên hồ Đa Mi tỉnh Bình Thuận cũng đang trong giai đoạn thi công gấp rút để chuẩn bị vận hành phát điện giai đoạn 1 vào tháng 04/2019 và phát đủ công suất thiết kế vào tháng 06/2019. Kết quả đạt được của Công ty ĐHĐ có sự hỗ trợ và chỉ đạo kịp thời của UBND tỉnh Bình Thuận, đặc biệt đối với Dự án nhà máy điện mặt trời Đa Mi. Ông Nguyễn Trọng Oánh mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của UBND tỉnh Bình Thuận đối với các dự án năng lượng sạch do Công ty nghiên cứu đầu tư trên địa bàn tỉnh Bình Thuận trong tương lai để góp phần cung cấp nguồn năng lượng sạch cho hệ thống điện Quốc gia phục vụ công cuộc phát triển đất nước và đảm bảo an ninh năng lượng.

Thay mặt Lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận, ông Lương Văn Hải đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty ĐHĐ trong năm 2018 và nhấn mạnh nguồn nước từ các nhà máy thủy điện Hàm Thuận - Đa Mi đã góp phần ổn định canh tác nông nghiệp tại địa phương. Ông Lương Văn Hải yêu cầu Công ty cần tiếp tục duy trì mối quan hệ chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác sản xuất kinh doanh và đầu tư, đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực thực hiện Dự án nhà máy điện mặt trời Đa Mi để dự án được triển khai đúng tiến độ.

Cùng ngày, Chủ tịch Công ty ĐHĐ đã đưa đoàn công tác tham quan Dự án nhà máy điện mặt trời Đa Mi và gặp gỡ các Cán bộ và Công nhân đang trực tiếp thi công tại công trường.

Hình 2. Tham quan xưởng chế tạo phao

Hình 3. Tham quan vị trí lắp đặt pin năng lượng mặt trời

Hình 4. Dự án nhà máy điện mặt trời Đa Mi

Nguyễn Ngọc Tuấn