Tin Công ty DHD

Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 93 tại Công ty ĐHĐ

Thứ ba, 31/10/2023 | 13:20 GMT+7
Ngày 28/10/2023, Trường Chính trị Lâm Đồng tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị khóa 93 hệ không tập trung mở tại Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ). Dự Lễ bế giảng có đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Trường chính trị Lâm Đồng.

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Trường chính trị Lâm Đồng trao bằng cho các học viên

Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị khóa 93 được tổ chức từ ngày 13/8/2022 gồm 80 học viên đến từ 18 đơn vị trên địa bàn thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Sau 14 tháng học tập và rèn luyện, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ của ngành, địa phương.

Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp học, đồng chí Nguyễn Vĩnh Phúc - Tỉnh ủy viên - Hiệu trưởng Trường chính trị Lâm Đồng đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc dù các học viên đều là những cán bộ chủ chốt của các đơn vị trên địa bàn thành phố Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm, vừa tham gia học tập, vừa đảm nhận công việc của cơ quan đơn vị, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt chương trình học tập.

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, trên cơ sở những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị được trang bị, các học viên cần vận dụng những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập vào trong từng vị trí công tác, trong thực tiễn cuộc sống, trong các mối quan hệ xã hội; cần tiếp tục nỗ lực học tập nâng cao hơn nữa trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, nắm vững đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng để có tầm mắt rộng, suy nghĩ rộng và tấm lòng rộng.

Khen thưởng học viên đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và tham gia quản lý lớp học

Kết thúc khóa học, 80/80 học viên hoàn thành khóa học, đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp; trong đó 76,25% học viên xếp loại Giỏi, 23,75% học viên xếp loại Khá, không có học viên xếp loại Trung bình. Đặc biệt, có 8 học viên đã vinh dự được khen thưởng về đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và tham gia quản lý lớp học.

Phạm Đình Anh