Tin Công ty DHD

Tổ chức thăm hỏi, động viên tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27-07-2016

Thứ tư, 24/8/2016 | 16:26 GMT+7
Thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2016). Nhằm tri ân sự hy sinh anh dũng của bao thế hệ cha anh đã không tiếc thân mình cho Tự do – Độc lập và Thống nhất Tổ quốc. Sáng ngày 26/7, Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các gia đình chính sách trong Công ty và các gia đình chính sách thuộc Phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng và Huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận với 13 suất quà.

Tại các gia đình đến thăm, hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời tri ân đến các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng đã hy sinh một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh luôn là tấm gương mẫu mực cho thế hệ trẻ học tập, noi theo trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước hiện nay.

Một số hình ảnh thăm hỏi động viên các gia đình chính sách.

H1. Đến thăm và tặng quà cho thương binh chống Mỹ hạng 2/4

H2. Đến thăm và tặng quà cho thương binh kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ

​H3. Thăm và tặng quà Ông Vũ Văn Bình, thương binh nguyên là CNV của Công ty

Tối cùng ngày 26/7, Hội cựu chiến binh và đoàn thanh niên tiếp tục đến đặt vòng hoa, dâng hương, tham gia "Lễ thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ" tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Bảo Lộc do Thành đoàn tổ chức. Với tấm lòng “Thắp tâm nhang tưởng nhớ những người con anh dũng của quê hương”,  các ban ngành, đoàn thể, hội và người dân đã dâng hoa, thắp hương, cùng thắp lên hàng trăm ngọn nến hồng tri ân và đặt hoa cho những người đã ngã xuống vì Tổ Quốc.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, thiêng liêng. Đây là hoạt động thiết thực, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” - “Đền ơn đáp nghĩa” của CBCNV công ty Cổ phần thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi nói riêng và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nói chung, thể hiện tấm lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Ngày 27/7 hàng năm là ngày tri ân các anh hung, liệt sỹ, ngày mà những người còn sống mãi mãi không bao giờ quên và cần phải thể hiện lòng biết ơn của mình một cách thiết thực, hiệu quả. Coi việc mình làm cho thân nhân liệt sĩ, thương binh là làm thay những người con ưu tú đã hi sinh vì Tổ quốc, vì mình, vì cả dân tộc Việt Nam và đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Hội cựu chiến binh và Đoàn thanh niên Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi trong nhiều năm qua.

 

Trí chung-Hạng Dung