Tin Công ty DHD

Một mùa hè sinh động ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi DHD

Thứ sáu, 16/9/2016 | 16:18 GMT+7
Thực hiện nhiệm vụ của Đoàn thanh niên trong việc chăm lo bồi dưỡng cho các em trong độ tuổi thanh thiếu niên, là con em của CBCNV trong công ty. Được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Công đoàn Công ty, Đoàn Thanh Niên Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt, nhằm tạo một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các cháu trong dịp hè năm 2016. Cụ thể như sau: Tổ chức phát quà, trao phần thưởng cho các em đã đạt thành tích cao trong học tập vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 tại cả hai khu vực Bảo Lộc và Đa Nhim vơi hơn 500 phần quà được trao cho các em. Cùng với đó là phần trình diễn văn nghệ do chính các em thiếu nhi thực hiện, đã làm không khí buổi liên hoan 1-6 thêm phần sinh động.

H1.Mừng quốc tế thiếu nhi 1/6 và phát thưởng, sinh hoạt hè

Tổ chức các chuyến đi tham quan tại khu du lịch dã ngoại, nhằm đưa các cháu khám phá  thế giới bên ngoài, đồng thời tăng sự hiểu biết về các danh lam thắng cảnh của đất nước Việt Nam.  Các cháu khu vực Bảo Lộc được đi tham quan tại Đại Nam Văn Hiến, tỉnh Bình Dương. Còn các cháu khu vực Đa Nhim được đi tham quan  khu du lịch Vinpearland Nha Trang. Cũng thông qua các hoạt động này, tạo cho các cháu có tinh thần tập thể, giao lưu với bạn bè cùng trang lứa.

H2. Tham quan khu du lịch dã ngoại Đại Nam

H3. Tham quan khu du lịch dã ngoại Vinpearland Nha Trang

Tổ chức lớp học bơi cơ bản cho tất cả các cháu tại hồ bơi của công ty. Sau khóa học, các em đã trang bị cho mình được khả năng bơi lội. Đây không những là một hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe mà còn là kỹ năng thiết yếu cho các cháu trong cuộc sống, nhất là khi trong thời gian qua trên khắp cả nước có nhiều trường hợp học sinh bị đuối nước.

H4. lớp học bơi cơ bản cho tất cả các cháu

H5. Các em chuẩn bị tranh tài bơi lội

Có thể thấy, việc tổ chức sinh hoạt hè cho các cháu/em thiếu nhi là việc làm hết sức ý nghĩa, không chỉ góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho các em mà còn giúp gia đình và nhà trường quản lý các em một cách hiệu quả trong những tháng nghỉ hè.

Văn Thanh-Hạnh Dung