Tin Công ty DHD

DHD tham gia Lễ mít tinh, hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Bình Thuận

Thứ ba, 11/10/2016 | 16:00 GMT+7
Nhằm hưởng ứng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) (4/10/1961 - 4/10/2016), 15 năm Ngày toàn dân PCCC (4/10/2001 - 4/10/2016). Sáng ngày 04/10/2016, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Tp. Phan Thiết Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ mít tinh, hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ lần thứ VIII.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Hai (phải) - Chủ tịch UBND tỉnh, Thiếu týớng Nguyễn Văn Thân (trái) - Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và ðịa phýõng của tỉnh.

Hình 1: Đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đọc diễn văn khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Trong tình hình hiện nay, khi nền kinh tế ngày càng phát triển thì nguy cơ xảy ra cháy, cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về ngýời và tài sản ngày càng gia tăng, do đó đề  nghị các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và nhân dân cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả Luật Phòng cháy chữa cháy, Chỉ thị số 47-CT/TW của Ban Bí thý Trung ương Ðảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC; phấn đấu kiềm chế tình hình cháy, nổ, không để xảy ra cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản cho người dân.

Hình 2: Các ðoàn tham gia lễ mitting, hội thao

Hình 3: Ðoàn DHD tham gia diễu hành qua lễ đài

Hình 4: Đồng chí Nguyễn Ngọc Hai tặng cờ lưu niệm cho các ðội tham gia hội thao

Sau lễ mít tinh, hơn 300 vận động viên đến từ 46 cơ quan, đơn vị trên địa  bàn toàn tỉnh đã tham gia hội thao kỹ thuật nghiệp vụ PCCC&CNCH ở 02 nội dung: Đội hình 02 lăng B sử dụng máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm; Đội hình phối hợp chữa cháy, cứu người, di chuyển tài sản hàng hóa. Các môn thi được gắn liền với thực tiễn thực hiện nhiệm vụ của lực lượng PCCC&CNCH cơ sở và dân phòng.

Hình 5: DHD tham gia phần thi "Đội hình 02 lãng B sử dụng máy bơm chữa cháy phun nước tiêu điểm"

Hội thao diễn ra trong không khí khá sôi nổi, hào hứng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem. Kết thúc hội thao, Công ty TNHH Japfa Comfeed Bình Thuận đạt hạng nhất, hạng nhì là Cty CP xăng dầu dầu khí Bình Thuận, hạng ba là Cty CP may xuất khẩu Phan Thiết và Ðoàn DHD xếp hạng thứ 13/46 đoàn tham gia. Thông qua Hội thao PCCC, Ðoàn DHD nói riêng và các đội thi nói chung không chỉ nâng cao nghiệp vụ kỹ thuật chữa cháy, cứu nạn - cứu hộ, mà còn là dịp để các anh rèn luyện khả năng xử lý nhanh những tình huống cháy có thể xảy ra, giảm mức thấp nhất thiệt hại về tính mạng và tài sản. Qua đó, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cơ quan, doanh nghiệp trong việc chấp hành Pháp luật về PCCC.

 

Minh Dũng